คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
เปิดรับสมัครนักศึกษา เข้าศึกษาในระดับปริญญาโท (MSc. Information Technology) และระดับปริญญาเอก (Ph.D. Information Technology) (หลักสูตรนานาชาติ) ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 โดยมีรายละเอียดวิธีการรับสมัครและคัดเลือก ดังต่อไปนี้
กำหนดการรับสมัคร
รายละเอียด |
กำหนดการ
|
หมายเหตุ |
รับสมัคร |
ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 |
ดูรายละเอียดการสมัคร หรือประกาศรายชื่อ ต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.reg.kmitl.ac.th
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ |
20 พฤศจิกายน 2561 |
|
สอบสัมภาษณ์ |
22 พฤศจิกายน 2561 |
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา |
ภายใน 23 พฤศจิกายน 2561 |
|
ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา และชำระเงิน |
27 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2561 |
|
ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์และมีสิทธิ์รายงานตัวเพื่อเข้าเป็นนักศึกษา |
ภายใน 12 ธันวาคม 2561 |
|
รายงานตัวนักศึกษาใหม่ |
17 ธันวาคม 2561 |
ประกาศรับสมัครระดับปริญญาโท << Click >>
ประกาศรับสมัครระดับปริญญาเอก หลักสูตรนานาชาติ << Click >>
สมัครเข้าศึกษาต่อ << Click >>
------------------------------------------------------------------------------
หลักสูตร สาขาวิชา และจำนวนนักศึกษาที่คาดว่าจะรับ
หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (ระดับปริญญาเอก) สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรนานาชาติ)
คุณสมบัติของผู้สมัคร
· นักศึกษาสามัญ
ต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางด้านคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่น
ที่เกี่ยวข้องที่มีผลการเรียนเกียรตินิยม อันดับ 1 จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง หรือ
(2) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโททุกสาขา ที่เรียนวิชาทางด้านคอมพิวเตอร์หรือเทคโนโลยีสารสนเทศ ในระดับปริญญาโทมาแล้วไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
(3) ผู้สมัครเข้าศึกษาในระดับปริญญาเอก ต้องสอบผ่านความรู้ภาษาอังกฤษจากสภาบันภายนอกที่เป็นที่ยอมรับตามเกณฑ์อย่างน้อย ดังนี้
ผลทดสอบภาษาอังกฤษ |
คะแนน |
IELTS |
3 |
TOEFL (iBT- Internet-based test) |
32 |
TOEFL-PBT (Paper-Based Test) |
400 |
CU-TEP |
30 |
ผลสอบความรู้ภาษาอังกฤษต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับตั้งแต่วันที่สอบผ่าน โดยผู้สมัครเข้าศึกษาต้องยื่นผลสอบนี้ในวันที่สมัครเข้าศึกษาในระดับปริญญาเอก
· นักศึกษาทดลองเรียน
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโททุกสาขา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
หมายเหตุ : ผู้สมัครต้องตรวจสอบคุณสมบัติที่กำหนดข้างต้นก่อนการสมัคร ทางคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอสงวนสิทธิ์ในการเพิกถอนการรับสมัคร หากตรวจสอบพบว่าข้อมูลหรือหลักฐานการสมัครเป็นเท็จ และจะไม่คืนค่าสมัครไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
2. จำนวนที่จะรับเข้าศึกษา
ปริญญาเอกแบบ 1 และแบบ 2
นักศึกษาสามัญ 5 คน
นักศึกษาทดลองเรียน 5 คน
3. การติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ (เฉพาะระดับปริญญาเอก และระดับปริญญาโท แผน ก 1)
หลังจากได้ทำการสมัครเข้าศึกษาต่อ (ผ่านอินเทอร์เน็ต)แล้ว ผู้สมัครต้องดำเนินการดังต่อไปนี้
1. ผู้สมัครดำเนินการติดต่ออาจารย์ประจำหลักสูตรเพื่อรับเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ โดยสามารถ
ดูรายชื่อและผลงานวิจัยได้ทาง www.it.kmitl.ac.th/about/personnel/lecturer
2. ผู้สมัครที่มีอาจารย์รับเป็นที่ปรึกษาแล้ว ให้มายื่นสำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript), หนังสือรับรองการรับเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์, แบบฟอร์มเสนอหัวข้อวิจัยและอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ และหนังสือรับรอง (Recommendation) ยื่นเอกสารในวันสอบสัมภาษณ์ (วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561) โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มตามไฟล์แนบ ดังนี้
ไฟล์แนบ : 1. หนังสือรับรอง (Recommendation)
2. แบบฟอร์มเสนอหัวข้อวิจัย และอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
3. หนังสือรับรองการรับเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
3. ผู้สมัครที่ยังไม่มีอาจารย์ประจำหลักสูตรรับเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ให้จัดส่งสำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript), หนังสือรับรอง (Recommendation) และแบบฟอร์มเสนอหัวข้อวิจัยและอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/apply และส่งมาที่ งานบริการการศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ถนนฉลองกรุง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 (ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561) ทั้งนี้เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาให้คำแนะนำในการหาอาจารย์ที่ปรึกษาที่เหมาะสมต่อไป (ผู้สมัครสามารถดำเนินการติดต่อกับอาจารย์ที่ประสงค์จะให้รับเป็นที่ปรึกษาได้โดยตรง โดยไม่ต้องรอการดำเนินการข้างต้นของคณะก็ได้)
4. หลักฐานการเข้าสอบ
1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. หลักฐานการชำระเงินผ่านธนาคาร
3. สำเนาใบแสดงผลการเรียน (Transcript)
4. ผลสอบผ่านความรู้ภาษาอังกฤษจากสถาบันตามรายชื่อที่ระบุในประกาศนี้ (สำหรับผู้สมัครหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต)
5. การคัดเลือกเข้าศึกษาระดับปริญญาเอก
การสอบสัมภาษณ์
ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ต้องเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ หากผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ไม่มาสอบสัมภาษณ์ตามกำหนดถือว่าสละสิทธิ์
6. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาภายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ทางเว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล www.reg.kmitl.ac.thและที่งานบริการการศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ทางเว็บไซต์ www.it.kmitl.ac.th หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 02-723-4936 ถึง 4940
หมายเหตุ ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นอันสิ้นสุด
7. ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา และชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา
ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกต้องยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาผ่านเว็บไซต์ www.reg.kmitl.ac.th และชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ในวันที่ 27 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2561 ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาและชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาแล้ว สถาบันจะไม่คืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
8. ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ และมีสิทธิ์รายงานตัวเพื่อเข้าเป็นนักศึกษา
ให้ดูท้ายประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์และมีสิทธิ์รายงานตัวภายในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล www.reg.kmitl.ac.th
9. การรายงานตัวนักศึกษาใหม่
ให้ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์และชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา มารายงานตัวเพื่อเข้าเป็นนักศึกษาใหม่วันที่ 17 ธันวาคม 2561 ณ สำนักทะเบียนและประมวลผล สถาบันเทคโนดลยีพระจอมเกล้าจ้าคุณทหารลาดกระบัง
10. ค่าใช้จ่ายในการศึกษา
นักศึกษาต้องชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่าย ดังนี้
นักศึกษาสามัญ ภาคการศึกษาละ 87,000 บาท ตลอดหลักสูตร
นักศึกษาทดลองรียน ภาคการศึกษาละ 12,000 บาท ตลอดหลักสูตร
11. ทุนการศึกษา
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดสรรทุนการศึกษายกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่าย ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่ายเป็นระยะเวลาไม่เกิน 3 ปี สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาโทต่อเอก และไม่เกิน 4 ปี สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรีต่อเอก โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/financial-aid หรือติดต่อเจ้าหน้าที่งานบริการการศึกษา โทรศัพท์ 02-7234936-8,02-7234940
12. วันเวลาและสถานที่จัดการเรียนการสอน
กลุ่มเรียนในเวลาราชการ : วันจันทร์ –ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กลุ่มเรียนนอกเวลาราชการ : วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 20.00 น.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
** โดยนักศึกษากลุ่มในเวลาราชการ อาจมีการเรียนการสอนในวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 - 20.00 น.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังด้วย
13. ประกาศต่างๆ ตามกำหนดการสถาบันฯจะประกาศทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล http://www.reg.kmitl.ac.th และเว็บไซด์คณะ http://www.it.kmitl.ac.th
Admission of applicants into a Doctoral Degree Program in Information Technology (International Program)
Second semester, Academic year 2018
1. The program and the number of openings in this round
- A Doctoral Degree Program in Information Technology (International program)
Applicant’s qualifications
To apply to our program, prospective students are required to have the following qualifications:
- Regular students
A prospective student must satisfy either one of the requirements below:
(1) having completed a bachelor’s degreein Information Technology or other related fields of study with a first class honor from an educational institute certified by Thailand’s Office of the Civil Service Commission;OR
(2) having completed a master ’sdegreein any fields of studythat includes at least 15 credits of computer or information technology courses from an institute certified by Thailand’s Office of the Civil Service Commission;
(3) applicants intended to study in the doctoral degree program mustachieve the minimum requirementscores from certified tests listed in the table below:
Test Center |
Passing Score |
IELTS |
3 |
TOEFL (iBT- Internet- based test) |
32 |
TOEFL-ITP (Paper-Based test) |
400 |
CU-TEP |
30 |
- Trial student
To apply as a trial student, the applicant must have completed a master’s degree inany fields of study from an institute certified by Thailand’s Office of the Civil Service Commission.
Remark:The candidates must check the requirements above thoroughly before applying. The Faculty of Information Technology reserves the right to dismiss any applications if the submitted information or evidenceare found to befalse with strict no-refund policy.
The number of openings in this round
Doctoral Degree(type 1 and type 2)
Regular student: 5 persons
Trial student: 5 persons
Getting in touch with a Doctoral Degree thesis advisor
After applying for admission (via theInternet),the applicant must do the following:
1. The applicant must get in touch with an instructor and request him or her to be the applicant’s advisor; the list of such instructors and their research achievements can be found at www.it.kmitl.ac.th/about/personnel/lecturer;
2. An applicant that has already been accepted by an advisor needs to submit a photocopy of his or her transcript, an official document certifying the advisor’s acceptance of the applicant, a research topic and thesis advisor proposal form and a recommendation document; these forms can be downloaded from www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/apply, and they must be submittedon the interview day (November 22th, 2018);
File : 1. Official document certifying the advisor’s acceptance of the applicant
2. Research topic and thesis advisor proposal form
3. An applicant that has not been accepted by an advisor yet needs to submit a photocopy of his or her transcript, a recommendation document and a research topic and thesis advisor proposal form; these forms can be downloaded from www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/apply; the applicant needs tosend them to the Office of Educational Service, Faculty of Information Technology, King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang, Chalongkrung Road, Ladkrabang, Bangkok 10520, Thailandby November 15th, 2018 for use in consideration for further recommendation of an appropriate advisor(the applicant can get in touch with an instructor whom he or she would like to have as an advisor directlywithout needing to wait for the faculty to act on the above procedure).
2. Application Schedule
Details |
Schedule |
Note |
Application |
Now–November 15th |
Details of application or various announcements of name lists can be found at www.reg.kmitl.ac.th and www.it.kmitl.ac.th.
|
Announcement of eligible applicants to be interviewed |
November 20th |
|
Interview |
November 22nd |
|
Announcement of accepted applicants |
Within November 23rd |
|
Admission confirmation and tuition fee payment |
November 27th–December 6th |
|
Announcement of the applicants who have confirmed and havethe right to report to the Institute as a new student |
December 12th |
|
New students report to the Institute |
December 17th |
3. Application Method
The applicant can fill out the online application form at http://www.reg.kmitl.ac.th and print out the invoice to make a payment for the application fee at any branches of Siam Commercial Bank or Kasikorn Bank by November 15th, 2018; the application fee is 500 baht.
4. Selection for admission
- Interviewexamination
The applicant who has the right to an interview examination must take the interview examinationon November 22th, 2018 at the Faculty of Information Technology;if the applicant does not come to interview as scheduled, he or she will be considered waiving his or her right for admission.
5. Credentials needed for the interview examination:
5.1 The applicant’s Identification card,
5.2 Thepayment slip from the bank,
5.3 A photocopy of the applicant’stranscript,
5.4 The English proficiency test results from an established English test center specified above.
6. Announcement of the list of accepted applicants
The list of accepted applicants will be announced on November 23rd, 2018 at the website of the Office of the Registrar,www.reg.kmitl.ac.th, and at the website of the Office of Educational Service,Faculty of Information Technology, www.it.kmitl.ac.th, or the applicant can make a phone inquiry at 0-2723-4936 to 4940.
7. Announcements
Following the schedule, the Institute will make announcements on the Internet at the website of the Office of the Registrar,www.reg.kmitl.ac.th, and at the website of the Office of Educational Service, Faculty of Information Technology, www.it.kmitl.ac.th; Therein, the decision made by the admission committee is considered final.
8. Confirmation of admission and tuition fee payment
The applicants who have been selected must confirm their right of admission on thiswebsite,www.reg.kmitl.ac.th,and make a payment for their tuition fee through a service counter of one of the banks mentioned above during the period of November 27th, 2018–December 6th, 2018.The institute will not refund the payment to the applicants who have been selected and confirmed their right of admissionin whatever cases.
Tuition fee
The selected applicants must make a payment for their tuition fee as follows,
Regular student: 87,000 baht per semester;
Trial student: 12,000 baht per semester.
9. Announcement of the applicants who have confirmed and have the right to report to the Institute as a new student
The Announcement of the list of applicants who have confirmed and have the right to report to the institute as a new studentwill be made by December 12th, 2018on the Internet atthe website of theOffice of the Registrar,www.reg.kmitl.ac.th.
10. New students reporting to the Institute
The applicants who have confirmed their right for admissionand made a payment for their tuition fee needs to come in and report to the Institute on December 17th, 2018at the Office of the Registrar,King Mongkut’s Institute ofTechnology Ladkrabang.
11. Scholarship
The Faculty of Information Technology offers a scholarship that waives tuition fee. The student who have won the scholarship will be waived of the lump-sum payment of his or her tuition fee for not more than 3 years for the master-doctor program and not more than 4 years for the bachelor-doctoral degree program. More details can be found on www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/financial-aid, or the student can call and askan officer from the Office of Educational Serviceat 0-2723-4936 to 4940.
12. Time and place of study
Groups that study on official work days: Monday- Friday at 09.00am–04.00pm,
Atthe Faculty of Information Technology,
King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang.
Students may have to attend classes on Saturdays and Sundays at 09.00am- 08.00pm atthe Faculty of Information Technology,King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang.
-------------------------------------------------------------------------------
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (ระดับปริญญาโท)
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 แขนงวิชาวิทยาการสารสนเทศ (IS)
· สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง หรือ
· สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง และเรียนวิชาทางด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต (โดยส่ง Transcript ให้คณะพิจารณาได้ที่โทรสาร 0-2723-4946) หรือทางอีเมลล์ Graduate@it.kmitl.ac.th หรือ
· ได้รับความเห็นชอบจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้สมัครเข้าศึกษาต่อได้
1.2 แขนงวิชาเทคโนโลยีระบบสารสนเทศ (IST)
มีคุณสมบัติเพิ่มเติมเช่นเดียวกันกับแขนงวิชาวิทยาการสารสนเทศ
1.3 แขนงวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการจัดการ (ITM)
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
2. จำนวนที่จะรับเข้าศึกษา
แขนงวิชาวิทยาการสารสนเทศ (IS) กลุ่มเรียนในเวลาราชการ แผน ก 1 10 คน
แขนงวิชาเทคโนโลยีระบบสารสนเทศ (IST) กลุ่มเรียนนอกเวลาราชการ แผน ข 10 คน
แขนงวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการจัดการ (ITM) กลุ่มเรียนนอกเวลาราชการ แผน ก1 , แผน ก2 และแผน ข 40 คน
3. การติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ (เฉพาะระดับปริญญาเอก และระดับปริญญาโท แผน ก 1)
หลังจากได้ทำการสมัครเข้าศึกษาต่อ (ผ่านอินเทอร์เน็ต)แล้ว ผู้สมัครต้องดำเนินการดังต่อไปนี้
1. ผู้สมัครดำเนินการติดต่ออาจารย์ประจำหลักสูตรเพื่อรับเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ โดยสามารถ
ดูรายชื่อและผลงานวิจัยได้ทาง www.it.kmitl.ac.th/about/personnel/lecturer
2. ผู้สมัครที่มีอาจารย์รับเป็นที่ปรึกษาแล้ว ให้มายื่นสำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript), หนังสือรับรองการรับเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์, แบบฟอร์มเสนอหัวข้อวิจัยและอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ และหนังสือรับรอง (Recommendation) ยื่นเอกสารในวันสอบสัมภาษณ์ (วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561) โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มตามไฟล์แนบ ดังนี้
ไฟล์แนบ : 1. หนังสือรับรอง (Recommendation)
2. แบบฟอร์มเสนอหัวข้อวิจัย และอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
3. หนังสือรับรองการรับเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
3. ผู้สมัครที่ยังไม่มีอาจารย์ประจำหลักสูตรรับเป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ให้จัดส่งสำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript), หนังสือรับรอง (Recommendation) และแบบฟอร์มเสนอหัวข้อวิจัยและอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/applyและส่งมาที่ งานบริการการศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ถนนฉลองกรุง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 (ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561) ทั้งนี้เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาให้คำแนะนำในการหาอาจารย์ที่ปรึกษาที่เหมาะสมต่อไป (ผู้สมัครสามารถดำเนินการติดต่อกับอาจารย์ที่ประสงค์จะให้รับเป็นที่ปรึกษาได้โดยตรง โดยไม่ต้องรอการดำเนินการข้างต้นของคณะก็ได้)
4. หลักฐานการเข้าสอบ
1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. หลักฐานการชำระเงินผ่านธนาคาร
3. สำเนาใบแสดงผลการเรียน (Transcript)
5. การคัดเลือกเข้าศึกษาระดับปริญญาโททุกแขนงวิชา
การสอบสัมภาษณ์
ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ต้องเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ หากผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ไม่มาสอบสัมภาษณ์ตามกำหนดถือว่าสละสิทธิ์
6. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาภายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ทางเว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล www.reg.kmitl.ac.thและที่งานบริการการศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ทางเว็บไซต์ www.it.kmitl.ac.th หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 02-723-4936 ถึง 4940
หมายเหตุ ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นอันสิ้นสุด
7. ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษา และชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา
ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกต้องยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาผ่านเว็บไซต์ www.reg.kmitl.ac.th และชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ในวันที่ 27 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2561 ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาและชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาแล้ว สถาบันจะไม่คืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
8. ประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์ และมีสิทธิ์รายงานตัวเพื่อเข้าเป็นนักศึกษา
ให้ดูท้ายประกาศรายชื่อผู้ยืนยันสิทธิ์และมีสิทธิ์รายงานตัวภายในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล www.reg.kmitl.ac.th
9. การรายงานตัวนักศึกษาใหม่
ให้ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์และชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา มารายงานตัวเพื่อเข้าเป็นนักศึกษาใหม่วันที่ 17 ธันวาคม 2561
ณ สำนักทะเบียนและประมวลผล สถาบันเทคโนดลยีพระจอมเกล้าจ้าคุณทหารลาดกระบัง
10. ค่าใช้จ่ายในการศึกษา
นักศึกษาต้องชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่าย ภาคการศึกษาละ 45,000 บาท ตลอดหลักสูตร
11. ทุนการศึกษา
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดสรรทุนการศึกษายกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่าย ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่ายเป็นระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.it.kmitl.ac.th/admissions/postgrad/financial-aid หรือติดต่อเจ้าหน้าที่งานบริการการศึกษา โทรศัพท์ 02-7234936-8,02-7234940
12. วันเวลาและสถานที่จัดการเรียนการสอน
กลุ่มเรียนในเวลาราชการ : วันจันทร์ –ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
กลุ่มเรียนนอกเวลาราชการ : วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 20.00 น.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
** โดยนักศึกษากลุ่มในเวลาราชการ อาจมีการเรียนการสอนในวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 - 20.00 น.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังด้วย
13. ประกาศต่างๆ ตามกำหนดการสถาบันฯจะประกาศทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์สำนักทะเบียนและประมวลผล http://www.reg.kmitl.ac.th และเว็บไซด์คณะ http://www.it.kmitl.ac.th
** ประกาศรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 download file pdf ได้ที่
** ประกาศรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาเอก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 download file pdf ได้ที่
** Admission of applicants into a Doctoral Degree Program in Information Technology (International Program) for the second semester, academic year 2018 : download file pdf >>
** สมัครเข้าศึกษาได้ที่ http://www.reg.kmitl.ac.th/graduate/
ติดต่อสอบถามได้ที่
งานบริการการศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
เวลา 08.30 – 16.30 น. โทรศัพท์ 02-7234936,02-7234937,02-7234938,02-7234940